Niềm đam mê khởi nghiệp kinh doanh từ việc nhỏ mà có võ

  • Đừng mang niềm đam mê của người khác để làm niềm đam mê của mình khi khởi nghiệm , vì cho dùng bạn có thành công thì điều đó chỉ làm bạn thỏa mãn về tiền bạn , chứ không thỏa mãn về niềm đam mê.
Niềm đam mê khởi nghiệm kinh doanh từ việc nhỏ mà có võ
  • Hãy nhớ trước khi khởi nghiệm bạn nên học cách hiểu về điều bạn đang làm , bằng cách bạn phải được người khác công nhận bạn làm điều đó hay , ý nghĩa, tốt , điều đó thật tuyệt . Vì đó là động lực để bạn có những ý tưởng, có những hoạch định cho một chiến lượng kinh doanh lâu dài .
  • Hãy làm những gì bạn đam mê trước khi bạn khởi nghiệm bằng niềm đam mê ( đơn giản bạn làm cái gì đó không phải vì tiền , mà vì bạn thích , bạn muốn , bạn yêu nó ).
Sau khi bạn đã thành thạo hết những gì bạn đã lên ý tường rồi thì điều tiếp theo là gì ?
  • Đó chính là kiếm tiền để thực hiện niềm đam mê đó , bằng việc mà bạn có thể kiếm nhiều tiền hơn, ích tốn thời gian hơn và bạn có nhiều thời gian trong việc suy nghĩ về ý tưởng mình hơn .
  • Khởi nghiệm mà không có tiền là một điều không thể, khởi nghiệm mà không có ý tưởng thì điều viễn vong , bạn nên nhớ ý tưởng hay , kinh doanh dễ , nhưng thời gian ý tưởng tồn tại và phát triển được đó mới là quan trọng hơn nhiều.
  • Bạn nên đinh theo từng bước cho việc lập nên ý tưởng :
  • Bạn nên chọn lập một blogger , hay một trang web  ,để có thể lưu giữ những kỹ năng, kinh nghiệm , lưu ý , nội dung và chiến lược lâu dài cho ý tưởng bạn , mà không nhất thiết đánh quá nhiều vào kinh doanh .
Lưu ý : Bạn cũng có thể học tự mình làm blogger , website,....
  • Bạn bắt đầu vừa kiếm tiền từ việc bạn đang có và xong xong bạn tìm ra tiền từ ý tưởng của bạn . Cơ bãn ban đầu bạn sẽ có nhiều khó khăn , nhưng đó là bài học cho chính bạn . Có thể bạn không kiếm được tiền hoặc có thể mất tiền , còn hơn bạn kiếm quá nhiều tiền từ việc đó , bạn sẽ dễ bị lạc hướng đi mà bạn không hay mình đang phun phí ý tưởng của mình .
  • Khi bạn đã khẳng định ý tưởng đó là công việc của bạn , niềm đam mê của bạn thì bạn bắt đầu thành lập công ty là vừa . 
Lưu ý : Bạn nên tự làm hồ sơ đăng kí kinh doanh ,.... có thể nói rằng nó quá tốn thời gian và sức lực , nhưng đó cũng là kinh nghiệm giúp bạn hiểu được quy trình làm việc của nhà nước , để biết cách quản lý về thuế, nhân sự, ... Hoặc bạn có thể thuê dịch vụ , nhưng sẽ làm cho bạn đau đầu vì bạn không biết gì về quá trình ,....
  • Bắt tay vào xây dựng ý tưởng hoàn thiện hơn xong xong đó bạn nên tìm kiếm những thành viên có thể làm việc với bạn suốt đời . Rất khó nhưng đó là điều tuyệt vời cho doanh nghiệm .
  • ....
Lưu ý:
  1. Nhớ một điều muốn thành công bạn phải có sức khẻo , thức nhiều hay ít không quan trọng mà trong quá trình bạn thức bạn học được điều gì , bạn có kinh nghiệm gì mới đó mới là quan trọng .
  2. Đừng quá ảo tưởng vào bản thân mình có thể làm tất cả , hãy chia sẻ công việc với người khác.
  3. Đừng vì lợi bản thân , đừng vì chìu lòng khách hàng mà đánh mất đi giá trị thực của kinh doanh là tìm ra con người .
  • Nhiều lúc bạn thấy nhàm chán , hãy nghĩ một ngày đạp xe đạp , đi bộ , đi câu cá rồi hãy cố gắng nghĩ mình không sống vì bản thân mình, mà mình sống vì mọi người , vì niềm đam mê , hãy cố gắng .