Đầu tư trồng rau sạch

  • Ai nói làm nông không làm giàu , trong khi các doanh nghiệp , các nhà đầu tư lớn đang hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp, các sinh viên, những người đang hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp cũng đang tìm cách khởi nghiệp bằng nghề trồng rau sạch . Họ đã đầu tư trồng rau sạch với nhiều cách khác nhau , nhưng điều có chung là muốn đầu tư trồng rau sạch an toàn cho mọi người .
Những dự án đầu tư trồng rau sạch tiêu biểu cho ngành nông nghiệp Việt Nam đó là :
Đầu tư trồng rau sạch
Đầu tư trồng rau sạch
  • Anh Hồ Mộng Hải : người đã khởi đâu cho việc đầu tư trồng rau sạch theo mô hình thủy canh tại Việt Nam . Anh Hải học tập và làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp , một lần được đi qua Thái Lan học tập kỹ thuật trồng trọt đã thấy được mô hình trồng rau sạch bằng thủy canh , rất hay và hiệu quả . Anh đã quyết định về Việt Nam đầu tư trồng rau sạch với mô hình thủy canh này .Anh đã từ bước thu được nhiều thành công và anh đã xây dựng cho mình một mô hình trồng rau sạch bằng phương pháp thủy canh tại nhà cho mọi người .
Đầu tư trồng rau sạch
Đầu tư trồng rau sạch
  • Phạm Nhật Cường : tỷ phủ trong lĩnh vực bất đổng sản , du lịch ,... cũng đã đầu tư trồng rau sạch , với quy mô cực lớn tại Quảng Ninh . Anh muốn đầu tư trồng rau sạch để mang đến cho người dân những loại thực phẩm sạch và an toàn cho sức khẻo .
  • Bầu Đức : trùm về nông nghiệp , ông Đức đã định hướng trước việc đầu tư nông nghiệp rất lâu , nhưng ông phát triển dây chuyền nông nghiệp theo phương pháp công nghiệp . Ông không đi theo việc đầu tư trồng rau sạch .
Đầu tư trồng rau sạch
Đầu tư trồng rau sạch
  • Anh Lợi : người từ cho là khùng cho mọi việc anh ta làm , anh ta không biết mình định hướng việc mình làm , đến lúc anh ta chọn nghề nông ( theo ý nguyện của ông ngoại của anh, ông ngoại đã nói đúng , con chỉ làm nông thôi ) . Từ đó anh thấy mình trở thành người nông thật sự . Anh đã đầu tư thời gian và công sức , để phủ xanh toàn bộ diện tích đang bỏ không ở mọi nhà phố,  sân vườn ,... cho mọi người có bữa rau sạch tại nhà . Anh đang có dự án đầu tư trồng rau sạch dạng kép kính , quy mô đủ cung cấp cho thành phố Hồ Chí Minh , sau đó anh muốn mang rau của mình lên những bàn làm việc như là một loại cây kiểng với giá trị dinh dưỡng và vẻ đẹp cao .