Hướng dẫn cách bảo quản hạt giống rau củ quả

  • Việc bạn mua hạt giống rau về nhà để trồng rau sạch tại nhà, nhưng khi trồng vụ đầu bạn còn hạt giống rau chưa dùng đến bạn bảo quản những hạt giống rau này như thế nào để bạn có thể sử dụng hạt giống rau này lâu hơn , và tỉ lệ nảy mầm nhiều hơn đó là điều mà nhiều bạn lo nghĩ khi mua hạt giống về .
  • Nhiều bạn khi mua hạt giống rau củ quả về điều thấy ngạc nhiên khi sao mình bỏ vào bịt như cũng mà sao khi trồng các vụ sau lại không nảy mầm . Để giản quyết những vấn đề này , sáng tạo xanh sẽ chỉ bạn cách đơn giản nhất để bạn có cách bảo quản hạt giống rau củ quả hiệu quả nhất .

Hướng dẫn cách bảo quản hạt giống rau củ quả .

  • Khi mua hạt giống rau về , tuyệt đó không nên bỏ vào cốp xe để chạy về nhà ( vì trong cốp xe khi chạy tỏa ra một lượng nhiệt làm cho hạt giống rau không nảy mầm , hoặc tỷ lệ giảm )
  • Khi sử dụng hạt giống để trồng rau sạch tại nhà , bạn còn dư hạt giống bạn nên bỏ hạt giống rau còn dư vào chai nhựa , đã để khô 3 bốn ngày rồi . Sau đó bạn để những nơi khô thoáng , tránh để ngoài nắng , nơi ẩm ướt .
Hướng dẫn cách bảo quản hạt giống rau củ quả
Hướng dẫn cách bảo quản hạt giống rau củ quả- bỏ vào chai nhựa 
Hướng dẫn cách bảo quản hạt giống rau củ quả
Hướng dẫn cách bảo quản hạt giống rau củ quả- bỏ giấy báo giấy ăn
Hướng dẫn cách bảo quản hạt giống rau củ quả
Hướng dẫn cách bảo quản hạt giống rau củ quả
  • Để tốt cho hạt giống rau hơn , bạn bỏ một miếng giấy ăn , giấy báo ,... những vật có thể hút ẩm vào chai chứa hạt giống để giúp hạt giống luôn khô ráo nhé.
Bài viết đọc thêm :
  1. Thiết kế vườn rau trên sân thượng
  2. Thiết kế vườn rau sạch trên sân thượng
  3. Thiết kế vườn rau sạch tại nhà
  4. Thiết kế vườn rau sạch
  5. Thiết kế vườn rau tại nhà
  6. Thiết kế vườn rau 
  7. Thiết kế trồng rau sạch tại nhà
  8. Thiết kế vườn rau đẹp
  9. Thiết kế vườn rau gia đình